Các loại thép hộp phổ biến trên thị trường hiện nay

Thép hộp được phân loại thế nào? Có các loại thép hộp nào phổ biến trên thị trường? Làm sao để mua được thép hộp giá tốt,… là những thắc mắc chung của rất nhiều khách hàng hiện nay. Để đi tìm câu trả lời, hãy cùng Toàn Phúc JSC theo dõi nội dung bài viết dưới đây bạn nhé!

Các loại thép hộp phổ biến trên thị trường

Ngày nay, thép hộp là sản phẩm được ứng dụng rấ phổ biến trong các ngành công nghiệp cũng như trong thi công công trình. Với những ưu điểm vượt trội như độ bền cao, khả năng chịu áp lực tốt, thép hộp có thể nói là sản phẩm lý tưởng dành cho các công trình đòi hỏi thép chịu áp lực lớn.

Các loại thép hộp phổ biến trên thị trường

Để phù hợp với nhu cầu sử dụng cũng như đáp ứng được yêu cầu riêng biệt của từng lĩnh vực, từng công trình, thép hộp được chia thành nhiều loại khác nhau.  Trong đó, có 3 loại thép hộp phổ biến đó là thép hộp tròn, thép hộp vuông và thép hộp hình chữ nhật. Với từng loại thép hộp này lại có thép hộp đen và thép hộp mạ kẽm. Thép hộp đen sẽ có giá thành thấp hơn so với thép hộp mạ kẽm.

Thép hộp tròn

tới các loại thép hộp trên thị trường thì không thể không nhắc tới thép hộp tròn. Sản phẩm này còn có tên gọi khác là thép ống, được sản xuất theo mặt cắt hình tròn. Thép hộp tròn có độ dày từ 0,7mm đến 6,35mm và đường kính từ 12,7mm đến 219,1mm.

Các loại thép hộp phổ biến trên thị trường: thép hộp tròn

Xem thêm: Barem thép hộp và ứng dụng của thép hộp trong đời sống hiện nay

Sản phẩm này thường được ứng dụng để làm ống dẫn dầu, ống thoát nước, khung sườn ô tô, xe máy hay các thiết bị trang trí nội thất, ngoại thất.

Thép hộp vuông

Đây là loại thép hộp sản xuất dưới dạng hình vuông và có độ dày từ 0,6mm – 3,5mm, kích thước từ 12x12mm – 90x90mm.

Thép hộp vuông thường được ứng dụng trong làm khung sườn xe tải, khung nhà thép tiền chế, sản xuất đồ gia dụng, trang trí,…

Thép hộp chữ nhật

Đây cũng là một trong các loại thép hộp được sử dụng phổ biến hiện nay. Thép hộp chữ nhật dày khoảng 0,7mm – 4mm và có kích thước từ 10x30mm – 60x120mm.

Các loại thép hộp phổ biến: thép hộp chữ nhật

Sản phẩm này thường được sử dụng trong kết cấu chịu lực các công trình xây dựng công nghiệp, dân dụng, gia công đồ gia dụng,…

Thép hộp được phân loại dựa trên các tiêu chí nào?

Phân loại thép hộp theo thành phần hóa học

Mỗi sản phẩm thép hộp được chế tạo lại có tiêu chuẩn sản xuất cũng như thành phần hóa học khác nhau. Mỗi một cơ sở sản xuất chế tạo lại có một tiêu chuẩn riêng do đó có thể dựa vào thành phần hóa học để phân biệt các loại thép hộp.

Phân loại thép hộp theo mục đích sử dụng

Từng loại thép hộp thì sẽ có độ dày và kích thước khác nhau để đáp ứng được nhu cầu sử dụng của từng ngành nghề, lĩnh vực, từng công trình xây dựng.

Do đó, trước khi mua thép hộp, bạn cần xác định công trình của mình cần loại thép hộp nào, số lượng là bao nhiêu,…

Phân loại thép hộp theo quá trình oxi hóa

Dựa theo quá trình oxi của mỗi loại thép mà có thể phân loại thành thép hộp đen và thép hộp mạ kẽm. Thép hộp mạ kẽm sẽ có tuổi thọ cao hơn thép hộp đen, tuy nhiên giá thành lại cao hơn.

Mua thép hộp giá tốt ở đâu?

Bạn đang cần tìm một địa chỉ cung cấp thép hộp uy tín? Toàn Phúc JSC là một địa chỉ mà bạn không thể bỏ lỡ. Với mục tiêu trở thành công ty hàng đầu trong lĩnh vực phân phối sỉ lẻ các vật tư, phụ kiện, Toàn Phúc JSC luôn lấy chất lượng sản phẩm, tiến độ và sự hài lòng của khách hàng làm nền tảng phát triển. Bên cạnh đó, đội ngũ nhân viên, công nhân tại đây đều dày dặn kinh nghiệm, năng động và rất nhiệt tình.

Bài viết đã chia sẻ đến bạn đọc về các loại thép hộp trên thị trường cùng địa chỉ mua thép hộp giá tốt hiện nay. Nếu còn băn khoăn gì thêm, hãy liên hệ với Toàn Phúc JSC để được tư vấn bạn nhé!

[cms-block]

Bài viết Các loại thép hộp phổ biến trên thị trường hiện nay đã xuất hiện đầu tiên vào ngày TOÀN PHÚC J.S.C.



source https://toanphucjsc.com/cac-loai-thep-hop-pho-bien-tren-thi-truong-hien-nay/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Móc treo xà gồ trong xây dựng và những điều cần biết!

Khoảng cách ty treo ống nước bao nhiêu là phù hợp?

Tên gọi các loại ốc vít theo hình dạng và ứng dụng