Có nên mua thép hình giá rẻ hay không?

Có nên mua thép hình giá rẻ hay không? Không thể phủ nhận một điều rằng thép hình giá rẻ luôn thu hút người mua nhưng lại để lại nhiều hệ lụy mà khách hàng sẽ không thể ngờ tới. Thép giá rẻ có thể giúp bạn tiết kiệm chi phí nhưng lại khiến cho công trình nhanh xuống cấp, độ an toàn thấp, đồng thời việc bảo dưỡng, sửa chữa cũng sẽ tốn rất nhiều thời gian và tiền bạc. Hãy cùng Toàn Phúc JSC theo dõi bài viết dưới đây để tìm hiểu về việc có nên mua thép hình giá rẻ hay không bạn nhé.

Có nên mua thép hình giá rẻ hay không?

Tại sao trên thị trường lại xuất hiện nhiều loại thép hình giá rẻ?

Sắt thép là những vật liệu xây dựng được sử dụng vô cùng phổ biến trong xây dựng. Nguồn gốc của những vật liệu này sẽ ảnh hưởng đến tuổi thọ cũng như độ bền lâu của công trình. Bên cạnh những sản phẩm thép chất lượng thì trên thị trường hiện nay còn tràn lan rất nhiều loại thép hình không có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.

Loại sản phẩm giá rẻ này đã đánh vào tâm lý ham rẻ của nhiều người tiêu dùng do đó chúng vẫn đang được tiêu thụ khá rộng rãi. Hiện nay, có rất nhiều đơn vị cung cấp các sản phẩm thép hình giá vô cùng rẻ mà không hề có nguồn gốc xuất xứ. Vậy những loại thép này ở đâu mà có? Hãy tiếp tục theo dõi bài viết của chúng tôi để tìm hiểu kỹ hơn bạn nhé.

Có nên mua thép hình giá rẻ hay không?

Nguồn gốc của thép hình giá rẻ

Khi truy xuất nguồn gốc của sản phẩm thép hình giá rẻ, có thể nói đều là thép tái chế hoặc thép nhập liệu. Những sản phẩm này có giá rẻ như vậy là do:

  • Quá trình sản xuất sử dụng nguyên liệu không tốt, không đảm bảo tiêu chuẩn
  • Quy trình sản xuất dựa trên dây chuyền công nghệ cũ, không áp dụng các tiêu chuẩn quốc tế đối với thép hình

Sử dụng thép hình giá rẻ có thể giúp bạn tiết kiệm được một khoản chi phí đáng kể cho việc xây dựng nhưng về tính hiệu quả, lâu dài và an toàn thì không nên sử dụng loại thép này. Bạn có thể sử dụng thép giá rẻ cho công trình nhỏ, yêu cầu thi công không cao. Trong trường hợp người mua ham rẻ và lựa chọn những sản phẩm thép hình không rõ nguồn gốc, chúng sẽ gây ảnh hưởng rất lớn tới tuổi thọ của công trình và còn ảnh hưởng trực tiếp đến sự an toàn của người sử dụng công trình đó.

Có nên mua thép hình giá rẻ hay không?

Xem thêm: Mua thép hình ở đâu giá rẻ chất lượng?

Mua thép hình ở đâu đảm bảo chất lượng?

Để trả lời cho câu hỏi này, bạn có thể tham khảo Công ty Cổ phần Sản xuất Thương mại Toàn Phúc. Đây là một trong những công ty chuyên sản xuất và cung cấp các sản phẩm vật tư M&E uy tín, chuyên nghiệp hàng đầu tại Việt Nam hiện nay.

Đến với Toàn Phúc JSC khách hàng sẽ được lựa chọn sản phẩm thép hình vừa đa dạng, giá thành vô cùng cạnh tranh mà vẫn đảm bảo chất lượng. Nếu bạn còn đang băn khoăn không biết lựa chọn sản phẩm nào phù hợp cho công trình của mình, số lượng bao nhiêu,… bạn sẽ được đội ngũ nhân viên tại đây tư vấn nhiệt tình, kỹ càng. Toàn Phúc JSC sẽ đem đến cho khách hàng sự hài lòng cả về chất lượng và dịch vụ.

Bài viết đã chia sẻ đến bạn những thông tin hữu ích nhằm trả lời cho thắc mắc có nên mua thép hình giá rẻ hay không. Nếu còn băn khoăn gì thêm về vật liệu thép, hãy liên hệ với Toàn Phúc JSC để được tư vấn bạn nhé.

[cms-block]

Bài viết Có nên mua thép hình giá rẻ hay không? đã xuất hiện đầu tiên vào ngày TOÀN PHÚC J.S.C.



source https://toanphucjsc.com/co-nen-mua-thep-hinh-gia-re-hay-khong/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Móc treo xà gồ trong xây dựng và những điều cần biết!

Khoảng cách ty treo ống nước bao nhiêu là phù hợp?

Tên gọi các loại ốc vít theo hình dạng và ứng dụng