Mua thép hình ở đâu giá rẻ chất lượng?

Thép hình là gì, mua thép hình ở đâu uy tín,… có thể là những câu hỏi đã rất quen thuộc đối với người làm trong ngành cơ khí hay xây dựng. Còn với những người mới tìm hiểu và phân vân không biết có nên sử dụng loại thép này hay không, hãy theo dõi bài viết dưới đây của Toàn Phúc JSC để tìm hiểu bạn nhé!

Thép hình là gì?

Để trả lời cho câu hỏi mua thép hình ở đâu đáng tin cậy, trước tiên ta cần tìm hiểu về khái niệm thép hình.

Thép hình là loại thép có các hình khối chữ cái khác nhau và thường có kết cấu thanh dài. Thép hình thường được sử dụng trong xây dựng cầu đường, công nghiệp đóng tàu,… Thép hình có đầy đủ các tính chất cơ bản của thép và có nhiều ưu điểm vượt trội hơn nhiều so với những kim loại khác.

Thép hình có khả năng chống oxy cao do đó thời gian sử dụng lâu dài, có thể lên tới 50-70 năm. Có thể thấy, hiện nay thép hình chính là nguồn nguyên vật liệu xây dựng chính cho nhiều công trình dân dụng, cao ốc, cầu đường,…

Mua thép hình ở đâu giá rẻ chất lượng?

Các loại thép hình phổ biến trên thị trường Việt Nam

Để trả lời được câu hỏi mua thép hình ở đâu uy tín, bạn đọc cũng cần tham khảo về các loại thép hình trên thị trường. Dưới đây là 3 loại thép hình phổ biến nhất hiện nay:

Thép hình chữ H

Đây là loại thép có kết cấu giống hình chữ H. Ưu điểm nổi trội của thép chữ H là có độ cân bằng cao nên có khả năng được áp lực lớn. Chiều cao và chiều rộng của thép hình H có tỷ lệ tương đương nhau tạo nên đặc tính cứng, vững, bền bỉ.

Thép chữ H thường được ứng dụng trong kết cấu nhà, các thanh dầm, khung máy móc,… Một số loại thép hình chữ H thông dụng có thể nhắc tới là: H300, H150, H100,…

Mua thép hình ở đâu giá rẻ chất lượng?

Thép hình chữ I

Thép hình chữ I có cấu tạo bên ngoài gần giống với thép chữ H nên 2 loại thường này thường bị nhầm với nhau. Điểm phân biệt rõ ràng nhất giữa thép chữ I và thép chữ H là độ rộng cánh tiêu chuẩn của thép chữ I ngắn hơn rất nhiều so với chiều cao thân. Trong khi đó, độ rộng cánh tiêu chuẩn và chiều cao thân của thép H có tỷ lệ tương đối bằng nhau. Thép chữ I được sử dụng trong các công trình cầu đường, nhà xưởng, cơ khí. Một số dòng thép chữ I phổ biến có thể nói tới là thép I200, I150, I100,…

Thép hình chữ V

Thép chữ V được nhận dạng bởi hai cánh chéo có dài bằng nhau tạo thành một gốc nhìn tương tự chữ V. Điểm nổi trội của loại thép này là khả năng chịu lực tốt, không bị biến dạng khi có va đập, sức ép lớn. Thép V thường được sử dụng trong các đường dẫn ống, trong ngành cơ khí đóng tàu, cơ khí động lực,…

Mua thép hình ở đâu giá rẻ chất lượng?

Xem thêm: Tìm hiểu các loại thép hình mạ kẽm nhúng nóng phổ biến

Mua thép hình ở đâu uy tín chất lượng?

Để trả lời cho thắc mắc này bạn có thể tham khảo Toàn Phúc JSC – nhà sản xuất và cung cấp vật tư phụ hệ cơ điện M&E hàng đầu Việt Nam hiện nay. Với mục tiêu lấy chất lượng sản phẩm và sự hài lòng của khách hàng làm nền tảng để phát triển, Toàn Phúc JSC là đơn vị cung cấp thép hình giá rẻ mà vẫn đảm bảo uy tín. Trong nhiều năm qua, Toàn Phúc JSC đã trở thành đối tác chiến lược của nhiều nhà thầu cơ điện cả trong và ngoài nước. Đến với Toàn Phúc JSC, khách hàng sẽ có được những trải nghiệm tốt nhất cả về chất lượng sản phẩm cũng như dịch vụ tư vấn, chăm sóc khách hàng.

Bài viết đã chia sẻ những thông tin hữu ích nhằm giúp bạn đọc trả lời câu hỏi mua thép hình ở đâu uy tín. Nếu còn băn khoăn gì thêm về vấn đề này, hãy liên hệ với Toàn Phúc JSC để được tư vấn bạn nhé!

[cms-block]

Bài viết Mua thép hình ở đâu giá rẻ chất lượng? đã xuất hiện đầu tiên vào ngày TOÀN PHÚC J.S.C.



source https://toanphucjsc.com/mua-thep-hinh-o-dau-gia-re-chat-luong/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Móc treo xà gồ trong xây dựng và những điều cần biết!

Khoảng cách ty treo ống nước bao nhiêu là phù hợp?

Tên gọi các loại ốc vít theo hình dạng và ứng dụng