Giá thép chữ I phụ thuộc bởi những yếu tố nào?

Thép hình I sử dụng rất nhiều trong các ngành xây dựng, công nghiệp, chế tạo máy… Với độ bền và khả năng chịu lực cao, chống ăn mòn, chống oxy hóa, giúp kéo dài tuổi thọ công trình nên thép hình chữ I được sử dụng khá phổ biến trong xây dựng. Vậy giá thép chữ I phụ thuộc vào yếu tố nào? Bài viết dưới đây bạn hãy cùng Toàn Phúc JSC tìm hiểu nhé!

Thép chữ I là thép gì?

Thép hình chữ I hay còn gọi là thép chữ I là loại thép có hình dạng giống chữ I in hoa trong bảng chữ cái. Cấu tạo của loại thép này gồm 2 phần là phần ngang (phần cánh) và phần nối bụng (nối 2 cánh). Trong đó cánh ngắn và có kích thước bằng nhau, phần bụng dài hơn cánh.

Thép hình chữ I có hình dạng đặc biệt, phù hợp với các tiêu chuẩn cụ thể của công trình. Kích thước của dòng thép hình này rất đa dạng và phong phú. Trong đó, một số kích thước tương tự như thép hình H, thép hình U… Vì vậy, người dùng cần chú ý lựa chọn mua ở những nơi có giá thép chữ I cạnh tranh, kích thước phù hợp với công trình.

Giá thép chữ I phụ thuộc bởi những yếu tố nào?

Đặc điểm của thép hình chữ I

Với hình dáng đặc biệt, thép hình I sở hữu những ưu điểm vượt trội về độ cân bằng và chắc chắn. Khả năng chịu lực của thép cứng cũng rất tốt, không bị biến dạng hay cong vênh khi va đập. Sản phẩm còn có độ cứng và độ bền cao, chống chịu được các tác động xấu của thời tiết, ngoại cảnh. Nhờ đó, giúp tăng tuổi thọ và sự bền vững cho công trình, đồng thời giảm chi phí bảo trì, sửa chữa.

Tuy nhiên, không phải cứ mua hàng với giá thép chữ I đắt là sẽ được đảm bảo chất lượng. Nhưng trước khi tìm hiểu về điều đó, chúng ta hãy cùng khám phá những ứng dụng của loại thép này.

Giá thép chữ I phụ thuộc bởi những yếu tố nào?

Ứng dụng của thép hình chữ I

Thép hình chữ I được ứng dụng rất nhiều trong cuộc sống hiện nay. Trước khi tìm hiểu về giá thép chữ I, chúng ta hãy cùng tìm hiểu về những ứng dụng của loại thép này.

– Xây dựng, tạo độ an toàn cho nền móng nhà kho, kết cấu nhà thép tiền chế…
– Làm khung canh kho, nhà máy, các công trình nhà quản lý, khu công nghiệp…
– Sử dụng để xây dựng đường cầu, tấm chắn, sản xuất ô tô, khung dầm…
– Làm đường ray xe lửa, cột chống trong hầm mỏ khai thác.
– Sử dụng làm khung kệ kho chứa hàng hóa, tháp vận chuyển, nâng hạ máy móc.

Giá thép chữ I phụ thuộc bởi những yếu tố nào?

Xem thêm: Những điều bạn cần biết khi mua thép chữ I

Mua hàng như nào để có giá thép chữ I rẻ?

Bên cạnh việc lựa chọn thép chất lượng cao, bạn cần lưu ý những điều sau để mua được sản phẩm có giá thép chữ I rẻ như mong muốn.

– Mua đúng, mua đủ: Tính toán đúng lượng thép cần thiết cho công trình, không mua thép “vô tội vạ” với suy nghĩ thừa còn hơn thiếu vì giá thành thép ảnh hưởng rất lớn đến tổng chi phí công trình.

– Tham khảo giá thép chữ I trước khi mua: Cùng một thương hiệu thép nhưng khác nhà cung cấp sẽ có mức giá chênh lệch nhất định. Vì vậy hãy tham khảo giá từ nhiều nơi và từ nhà sản xuất để không bị “mua hố” nhé!

– Chọn nơi uy tín để mua hàng: Đây là yếu tố quan trọng giúp bạn mua được thép chữ I với giá phải chăng. Đồng thời chất lượng và số lượng của sản phẩm được đảm bảo, nhận được dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tình và chu đáo.

Giá thép chữ I phụ thuộc bởi những yếu tố nào?
Hy vọng với hướng dẫn cách chọn mua thép chất lượng mà Toàn Phúc JSC vừa bật mí, bạn sẽ có thêm nhiều kinh nghiệm để mua hàng chất lượng. Nếu quan tâm đến giá thép chữ I, bạn hãy liên hệ ngay đến Toàn Phúc JSC để được báo giá chính xác nhé!

[cms-block]

Bài viết Giá thép chữ I phụ thuộc bởi những yếu tố nào? đã xuất hiện đầu tiên vào ngày TOÀN PHÚC J.S.C.



source https://toanphucjsc.com/gia-thep-chu-i-phu-thuoc-boi-nhung-yeu-to-nao/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Móc treo xà gồ trong xây dựng và những điều cần biết!

Khoảng cách ty treo ống nước bao nhiêu là phù hợp?

Tên gọi các loại ốc vít theo hình dạng và ứng dụng