Kinh nghiệm chọn đơn vị cung cấp thép xây dựng uy tín tại TP.HCM

Thép là loại vật liệu xây dựng không thể thiếu trong xây dựng cơ sở hạ tầng, nhà ở hay một số công trình khác. Vì vậy, việc tìm kiếm địa chỉ cung cấp sắt thép chất lượng với giá cả phải chăng đang được nhiều người quan tâm. Nếu bạn đang cần tìm đơn vị cung cấp thép xây dựng uy tín nhưng chưa có kinh nghiệm thì hãy cùng Toàn Phúc JSC tìm hiểu ở bài viết dưới đây.

Sử dụng thép kém chất lượng sẽ gây ra hậu quả gì?

Thép có vai trò quan trọng đối với các công trình xây dựng, bởi nó là giá đỡ giúp cho công trình vững chãi và chắc chắn hơn. Nếu thép không chất lượng thì công trình sẽ dễ bị hư hỏng, sụp lún… gây hậu quả nghiêm trọng đến vật chất hay thậm chí là tính mạng của nhiều người. Vì vậy, việc chọn đơn vị cung cấp thép xây dựng uy tín nên là yếu tố được các nhà thầu ưu tiên hàng đầu.

Kinh nghiệm chọn đơn vị cung cấp thép xây dựng uy tín tại TP.HCM

Những cách kiểm tra thép chất lượng để chọn được đơn vị cung cấp thép xây dựng uy tín?

Để chọn được nơi cung cấp thép xây dựng, điều quan trọng hơn là bạn phải biết cách kiểm tra chất lượng của thép.

Kiểm tra thông qua ký hiệu

Sắt thép chính hãng, đủ chất lượng thi công chắc chắn phải in logo của nhà sản xuất trên thân thép. Ngoài ra, những thanh thép chất lượng còn được in ký hiệu sản phẩm, mác thép, chứng nhận ISO,…

Vì vậy, để kiểm tra chất lượng sắt thép xây dựng, bạn cần quan sát xem trên thanh sắt có các đường gân nổi với thông số kỹ thuật hay không. Với thép giả, thép kém chất lượng, các ký hiệu sẽ mờ nhạt, không nổi bật, thậm chí không có trên thân thép.

Kiểm tra thông qua màu sắc thép

Cách kiểm tra chất lượng thép xây dựng tiếp theo mà bạn cần chú ý đó là quan sát màu sắc của sản phẩm thép. Thông thường thép đạt tiêu chuẩn sẽ có màu xanh đậm và phải đồng nhất.

Ngược lại thép kém chất lượng sẽ có màu xanh đậm. Khi quan sát kỹ, bạn có thể thấy màu sắc của thép chất lượng sẽ sáng và đều màu hơn so với thép kém chất lượng.

Kinh nghiệm chọn đơn vị cung cấp thép xây dựng uy tín tại TP.HCM

Xem thêm: Thép hình chất lượng và cách bảo quản thép như thế nào?

Đánh giá thông qua tem hàng hóa

Tem thép là cách giúp bạn kiểm tra chất lượng của thép. Hầu hết các nhà máy sản xuất đều đưa sản phẩm của mình đi giám định chất lượng thép xây dựng tại các trung tâm kiểm định uy tín. Mỗi mác thép có một bài kiểm tra tiêu chuẩn thép khác nhau về thành phần hóa học, độ bền uốn, độ bền kéo, độ đàn hồi. Tiêu chuẩn sắt thép cụ thể như sau:

– Theo tiêu chuẩn gang thép Nhật Bản: JIS G3505 – 1996, JIS G.
– Theo tiêu chuẩn gang thép Nhật Bản: JIS G3505 – 1996, JIS G3112 – 1987.
– Theo tiêu chuẩn gang thép Việt Nam: TCVN 1651 – 2008.
– Theo tiêu chuẩn sắt thép của Mỹ: ASTM A615/A615M – 08.
– Theo tiêu chuẩn gang thép của Anh: BS 4449:1997.

Dựa vào bộ tiêu chuẩn này, bạn có thể rút ra một số lưu ý khi đánh giá chất lượng thép để lựa chọn đơn vị cung cấp thép xây dựng cho công trình của mình. Nếu sản phẩm sắt thép xây dựng không đáp ứng được các tiêu chuẩn trên, hãy cân nhắc trước khi lựa chọn và kiểm tra chất lượng thép xây dựng cho công trình của mình.
Kinh nghiệm chọn đơn vị cung cấp thép xây dựng uy tín tại TP.HCM
Trên đây là những chia sẻ của Toàn Phúc JSC về cách kiểm tra chất lượng thép để bạn có thể chọn được đơn vị cung cấp thép xây dựng uy tín. Đáp ý những tiêu chí trên, Toàn Phúc JSC là đơn vị cung cấp thép chất lượng, uy tín đang được nhiều nhà thầu lựa chọn hiện nay. Nếu bạn đang tìm kiếm đơn vị cung cấp sỉ và lẻ vật tư vật liệu xây dựng thì hãy đến với Toàn Phúc JSC nhé!

[cms-block]

Bài viết Kinh nghiệm chọn đơn vị cung cấp thép xây dựng uy tín tại TP.HCM đã xuất hiện đầu tiên vào ngày TOÀN PHÚC J.S.C.



source https://toanphucjsc.com/cung-cap-thep-xay-dung/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Móc treo xà gồ trong xây dựng và những điều cần biết!

Khoảng cách ty treo ống nước bao nhiêu là phù hợp?

Tên gọi các loại ốc vít theo hình dạng và ứng dụng