Những điều bạn cần biết khi mua thép chữ I

Thép chữ I là loại thép được sử dụng phổ biến trong ngành xây dựng, và các ngành công nghiệp khác. Thép chữ I có rất nhiều công dụng và mỗi khi có nhu cầu, nhà thầu thường mua thép chữ I với số lượng lớn. Tuy nhiên, làm sao để biết thép chữ I có chất lượng hay không? Có những nguyên tắc gì bạn cần biết khi mua thép chữ I? Bài viết dưới đây, bạn hãy cùng Toàn Phúc JSC tìm hiểu nhé!

Thép chữ I là gì?

Thép chữ I là loại thép hình có mặt cắt ngang giống chữ I. Thép hình chữ I có khả năng chịu lực cũng như độ đàn hồi tốt nên được sử dụng rộng rãi trong xây dựng nhà ở, cầu đường… Cũng như những loại thép khác, người ta sử dụng mác thép để đánh giá chất lượng khi mua thép chữ I.

Những điều bạn cần biết khi mua thép chữ I
Ưu điểm thép chữ I

Thép hình chữ I hầu hết là sản phẩm nhập khẩu, được sản xuất với dây chuyền với trang thiết bị và quy trình hiện đại, theo tiêu chuẩn của các nước công nghiệp phát triển như Mỹ, Nhật, Nga, Châu Âu. Vì vậy, thép hình chữ I có những ưu điểm vượt trội như:

– Rất bền, giúp tăng tuổi thọ cho công trình.
– Thép hình chữ I có diện tích bề mặt khá lớn, có tính cân bằng cao đảm bảo khả năng chịu lực rất tốt.
– Thời gian lắp đặt và thi công nhanh chóng, dễ dàng, chi phí bảo trì thấp.
– Thép hình I có trọng lượng nhẹ.

Hiện nay, thép hình nói chung và thép hình I nói riêng được nhiều đơn vị xây dựng ưa chuộng và được ứng dụng trên 70% công trình thương mại, nhà xưởng…

Tóm lại: khi mua thép chữ I để sử dụng vào xây dựng sẽ giảm được đáng kể chi phí và thời gian thi công, đồng thời đảm bảo độ chính xác, dễ tháo lắp và di chuyển. Tuy nhiên có một lưu ý, nếu công trình chịu tải trọng bên lớn thì không nên dùng thép hình chữ I mà phải dùng thép hình chữ H.

Những điều bạn cần biết khi mua thép chữ I

 

Xem thêm: Tìm hiểu về quy trình sản xuất và ứng dụng thép chữ I

Những điều cần biết khi mua thép chữ I

Để có thể mua thép chữ I chất lượng, bạn cần lưu ý những lưu ý sau:

Để tránh lãng phí cũng như sẽ mua được giá sắt thép xây dựng tốt nhất, khách hàng nên tính toán kỹ lưỡng trước khi mua. Điều này sẽ tránh được tình trạng lãng phí do mua thừa hay chậm tiến độ thi công do thiếu nguyên vật liệu.

Nhiều khách hàng khó liên hệ trực tiếp với nhà sản xuất để mua hàng khi không mua đủ số lượng. Do đó, việc tìm nhà cung cấp, đại lý có thương hiệu là điều cần thiết.

Cơ sở chuyên nghiệp sẽ mang đến cho khách hàng những ưu đãi hấp dẫn khi tiến hành giao dịch. Ngoài ra, đơn vị bán chuyên nghiệp sẽ có thủ tục mua bán nhanh chóng và phương thức làm việc tinh gọn. Nếu bạn chưa biết ở đâu báo giá sắt thép xây dựng mới nhất với giá cạnh tranh, hãy kết nối với Toàn Phúc JSC để được hỗ trợ tư vấn và báo giá nhé!

Toàn Phúc JSC hiện là nhà cung cấp đa dạng các loại vật liệu xây dựng, các sản phẩm ME, vật liệu điện chất lượng. Trong số đó phải kể đến các dòng thép mạ kẽm chất lượng cao, có khả năng chống chọi tốt với tác động của thời tiết, trọng tải lớn.

Những điều bạn cần biết khi mua thép chữ I
Như vậy, qua nội dung bài viết trên Toàn Phúc JSC đã cùng bạn tìm hiểu về loại thép chữ I. Nếu bạn muốn mua thép chữ I với số lượng lớn, nhỏ, hãy liên hệ ngay với Toàn Phúc JSC để được hỗ trợ tư vấn nhé!

[cms-block]

Bài viết Những điều bạn cần biết khi mua thép chữ I đã xuất hiện đầu tiên vào ngày TOÀN PHÚC J.S.C.



source https://toanphucjsc.com/nhung-dieu-ban-can-biet-khi-mua-thep-chu-i/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Móc treo xà gồ trong xây dựng và những điều cần biết!

Khoảng cách ty treo ống nước bao nhiêu là phù hợp?

Tên gọi các loại ốc vít theo hình dạng và ứng dụng